Rage Bait हा शब्द बनला वर्ड ऑफ द ईयर , तो नेमका कशासाठी वापरला जातो ते जाणून घ्या

इंटरनेट जितक्या वेगाने बदलत आहे, तितक्याच वेगाने आपल्या ऑनलाइन सवयीही बदलत आहेत. आज प्रत्येकजण सोशल मीडियावर आपले विचार व्यक्त करत आहे. कधी प्रेमाने, कधी विनोदाने, तर कधी रागाने. तथापि, गेल्या काही वर्षांत, एका विशिष्ट प्रकारच्या ऑनलाइन सामग्रीमध्ये झपाट्याने वाढ झाली आहे. अशा पोस्ट ज्या जाणूनबुजून लोकांना चिथावणी देण्यासाठी, चिडवण्यासाठी किंवा वादविवादात गुंतण्यासाठी डिझाइन केल्या आहेत.

लोकांचे लक्ष वेधण्यासाठी फक्त मनोरंजक कंटेट पोस्ट करणे पुरेसे नाही. आता बरेच लोक अशी कंटेट पोस्ट करतात जी तुम्हाला ती वाचण्यास भाग पाडू शकते, मग ती राग असो किंवा राग असो. या प्रकारच्या कंटेटला एक विशेष नाव देण्यात आले आहे, ते म्हणजे रेज बेट. ऑक्सफर्ड युनिव्हर्सिटी प्रेस (OUP) ने त्याला २०२५ चा वर्ड ऑफ द इयर घोषित केले आहे आणि हा शब्द सामान्य नाही, तर इंटरनेटचा बदलता चेहरा प्रतिबिंबित करणारा आहे. तर, “रेज बेट” हा शब्द कशाचा संदर्भ देतो ते पाहूया.

“रेज बेट” या शब्दाचा अर्थ काय आहे?

रेज बेट म्हणजे अशा ऑनलाइन पोस्ट किंवा कंटेंट जे जाणूनबुजून लोकांना रागावण्यासाठी आणि त्यांना टिप्पणी करण्यास किंवा वादविवाद सुरू करण्यास भाग पाडण्यासाठी पुरेसे उत्तेजक, आक्रमक किंवा चिडचिडे बनवण्यासाठी डिझाइन केलेले आहे. याचा अर्थ ते तुम्हाला रागावण्यासाठी, तुम्हाला टिप्पणी करण्यास, शेअर करण्यास किंवा वादविवाद सुरू करण्यास आणि वेगाने सहभाग वाढवण्यासाठी डिझाइन केलेले आहे.
रागाचे आमिष हेच आहे: वादग्रस्त विधाने, तथ्यांचे चुकीचे वर्णन, भडकाऊ पोस्ट आणि जाणूनबुजून वाद निर्माण करणारे फोटो किंवा व्हिडिओ. या प्रकारच्या पोस्ट सोशल मीडियावर व्हायरल होतात कारण लोक रागातून लवकर प्रतिक्रिया देतात.

OUP ने २०२५ चा वर्षाचा शब्द म्हणून Rage Bait का निवडला?

दरवर्षी, ऑक्सफर्ड युनिव्हर्सिटी प्रेस त्या वर्षाच्या सामाजिक, सांस्कृतिक आणि डिजिटल लँडस्केपचे सर्वोत्तम प्रतिबिंबित करणारा शब्द निवडते. २०२५ मध्ये, “Rage Bait” चा वापर अचानक तिप्पट झाला, ज्यामुळे तो वर्षातील सर्वात लोकप्रिय आणि संबंधित शब्द बनला.
OUP ने अहवाल दिला की, जगभरात ३०,००० हून अधिक लोकांनी सार्वजनिकरित्या मतदान केले, तीन दिवसांच्या मतदानानंतर रेज बेट हा अव्वल टर्म म्हणून उदयास आला. या टर्मने ऑरा फार्मिंग आणि बायोहॅक सारख्या स्पर्धकांना मागे टाकले.

रेज बेट का पसरत आहे?

कोशकार सुझी डेंट आणि ओयूपीमधील तज्ज्ञ म्हणतात की आजकाल सोशल मीडिया अल्गोरिदम अशा कंटेंटला प्रोत्साहन देतात ज्यामुळे तीव्र प्रतिक्रिया निर्माण होतात आणि राग ही सोशल मीडियावर सर्वात तात्काळ प्रतिक्रिया असते. परिणामी, जितका जास्त राग, तितक्या जास्त टिप्पण्या, जास्त शेअर्स आणि जास्त व्हायरलिटी. म्हणूनच, बरेच लोक जाणूनबुजून अशी कंटेंट पोस्ट करतात जी जनतेचा रोष भडकवते.


About Author

Jitendra bhatavdekar

Other Latest News