इंडिगोचं 10 हजारांचा व्हाउचर कोणाला मिळणार? आणि ते कधीपर्यंत वापरता येईल?

२ डिसेंबरपासून इंडिगो एअरलाइन्सच्या विमान उड्डाणे सातत्याने रद्द करण्यात येत आहेत, ज्यामुळे हजारो प्रवासी विमानतळांवर अडकून पडले आहेत. अहवालानुसार, आतापर्यंत ५,००० हून अधिक इंडिगो उड्डाणे रद्द करण्यात आली आहेत. ३, ४ आणि ५ डिसेंबर रोजी विमान रद्द करण्याचे सर्वात वाईट प्रकार घडले. इंडिगोच्या विमान रद्द करण्याच्या या काळात, आधीच तिकिटे बुक केलेल्या प्रवाशांना सर्वात जास्त समस्यांना तोंड द्यावे लागले.

पण त्यांची उड्डाणे ऐनवेळी रद्द करण्यात आली, ज्यामुळे प्रवासी तासन्तास विमानतळावर अडकून पडले. आता, ३, ४ आणि ५ डिसेंबर रोजी उड्डाणे रद्द केल्यानंतर, इंडिगो एअरलाइन्सने या तीन दिवसांत तासन्तास विमानतळावर अडकलेल्या प्रवाशांसाठी भरपाई जाहीर केली आहे. तर, इंडिगोकडून १०,००० रुपयांचे व्हाउचर कोणाला मिळेल आणि ते ते कधी वापरू शकतात यावर एक नजर टाकूया.

कुणाला मिळणार इंडिगोचा 10,000 रुपयांचा वाउचर?

इंडिगोच्या माहितीनुसार, 10,000 रुपयांचा ट्रॅव्हल वाउचर फक्त त्या प्रवाशांना दिला जाईल, जे severely impacted ग्राहकांच्या श्रेणीत येतात. यामध्ये असे प्रवासी समाविष्ट आहेत जे,

  • 8 तास किंवा त्याहून जास्त वेळ एअरपोर्टवर थांबले,

  • ज्यांची फ्लाइट रद्द झाली आणि 24 तासानंतर दुसरी फ्लाइट मिळाली,

  • ज्यांना रात्री एअरपोर्टवर हॉटेल शिवाय थांबावे लागले.

जर एखादा प्रवासी या श्रेणीत येतो, पण वाउचर मिळालेला नाही, तर तो आपला PNR नंबर आणि संपूर्ण माहिती customer.experience@goindigo.in या मेलवर पाठवू शकतो. प्रत्यक्षात अनेक प्रवाशांचे तपशील एअरलाइनच्या सिस्टिममध्ये अद्ययावत नव्हते, त्यामुळे मेल केल्यास प्रक्रिया लवकर होईल.

इंडिगोने सांगितले आहे की हे १०,००० रुपयांचे ट्रॅव्हल व्हाउचर पुढील १२ महिन्यांसाठी वैध असेल. प्रवासी हे व्हाउचर इंडिगोच्या कोणत्याही आगामी फ्लाइट बुकिंगसाठी वापरू शकतात. तथापि, हे १०,००० रुपयांचे व्हाउचर सरकारी नियमांनुसार देण्यात येणाऱ्या भरपाईपेक्षा वेगळे आहे. डीजीसीएच्या नियमांनुसार, जर एखादी फ्लाइट नियोजित प्रस्थान वेळेच्या २४ तासांच्या आत रद्द केली गेली तर प्रवाशांना ५,००० ते १०,००० रुपयांपर्यंत रोख भरपाई मिळेल. तथापि, ही रक्कम फ्लाइटच्या ब्लॉक वेळेवर अवलंबून असते.

इंडिगोची रिफंड प्रक्रिया सुरू

इंडिगोने स्पष्ट केले आहे की रद्द झालेल्या सर्व फ्लाइट्सचे रिफंड जारी केले गेले आहेत. बहुतेक प्रवाशांच्या खात्यात पैसे पोहोचले आहेत आणि उर्वरित रिफंडही लवकरच प्रक्रिया करून दिले जातील. तसेच, ट्रॅव्हल पोर्टल्स जसे की MakeMyTrip, Clear Trip आणि प्रवाशांकडून थेट बुकिंग केलेल्यांचे रिफंडही सुरू झाले आहेत.

एअरलाइनने सांगितले की परिस्थिती हळूहळू सुधारत आहे आणि मागील तीन दिवसांत सेम डे कॅन्सलेशन झाले नाही. कंपनी म्हणते की ती सेवा सुधारण्यासाठी आणि ऑपरेशन्स स्थिर करण्यासाठी सातत्याने काम करत आहे.


About Author

Jitendra bhatavdekar

Other Latest News