बीएमडब्ल्यू इंडियाने या वर्षीच्या तिसऱ्या तिमाहीत (जुलै-सप्टेंबर) ४,२०४ कारची विक्री करून आतापर्यंतची सर्वाधिक विक्री केली. गेल्या वर्षीच्या याच कालावधीतील विक्रीपेक्षा हे २१ टक्के जास्त आहे. जर्मन लक्झरी कार उत्पादक कंपनी बीएमडब्ल्यूला जीएसटी दरांमध्ये कपात आणि सणासुदीच्या मागणीत वाढ झाल्यामुळे या वर्षी भारतातील विक्री दुप्पट होईल, जी सुरुवातीच्या अंदाजापेक्षा खूपच जास्त असेल अशी अपेक्षा आहे. बीएमडब्ल्यू ग्रुप इंडियाचे अध्यक्ष आणि सीईओ हरदीप सिंग ब्रार यांनी शुक्रवारी हा अंदाज व्यक्त केला.
२०२५ च्या नऊ महिन्यांत ११,९७८ कार विकल्या
या वर्षाच्या पहिल्या नऊ महिन्यांत या समूहाने एकूण ११,९७८ कार विकल्या, ही त्यांची आतापर्यंतची सर्वाधिक विक्री आहे, जी गेल्या वर्षीच्या पहिल्या नऊ महिन्यांच्या तुलनेत १३ टक्के वाढ आहे. बीएमडब्ल्यू ब्रँडच्या वाहनांची विक्री ११,५१० होती, तर मिनी ब्रँडची विक्री ४६८ होती. २०२५ च्या जानेवारी-सप्टेंबर कालावधीत मोटारसायकलची विक्री ३,९७६ युनिट्स होती. बीएमडब्ल्यू २०२५ च्या सुरुवातीला दुहेरी अंकी वाढीची अपेक्षा करत होता. “आम्हाला आता मजबूत दुहेरी अंकी वाढीची अपेक्षा आहे,” असे हरदीप सिंग ब्रार यांनी पीटीआयला सांगितले.

जीएसटी कपात आणि सणासुदीच्या मागणीमुळे विक्री वाढली. हरदीप सिंग ब्रार यांनी स्पष्ट केले की, सणासुदीच्या मागणीमुळे, जीएसटी दर कपातीसह, कंपनीच्या विक्री अंदाजात बदल झाला आहे. ते म्हणाले, “दोन गोष्टी घडल्या आहेत: जीएसटी कपात आणि जवळ येत असलेले सण. या दोन्ही घटकांमुळे खूप चांगला गुणक निर्माण झाला आहे. ऑगस्टपर्यंत आम्ही सुमारे ११ टक्क्यांनी वाढ करत होतो आणि सप्टेंबरनंतर तो १३ टक्क्यांपर्यंत वाढला.”
बीएमडब्ल्यूच्या इलेक्ट्रिक वाहनांच्या विक्रीतही वाढ
इलेक्ट्रिक सेगमेंटबाबत, बीएमडब्ल्यू ग्रुप इंडियाने सांगितले की त्यांनी २,५०९ इलेक्ट्रिक बीएमडब्ल्यू आणि मिनी विकल्या, जे वर्षानुवर्षे २४६ टक्के वाढ आहे. एकूण विक्रीत ईव्हीचा वाटा २१ टक्के होता, ज्यामध्ये एलएक्स१ ही सर्वाधिक विक्री होणारी इलेक्ट्रिक कार होती, त्यानंतर फ्लॅगशिप आय७ होती. बीएमडब्ल्यू ग्रुप इंडियाने तिसऱ्या तिमाहीत आतापर्यंत ५,००० इलेक्ट्रिक वाहने वितरित केली आहेत.