२ डिसेंबरपासून इंडिगो एअरलाइन्सच्या विमान उड्डाणे सातत्याने रद्द करण्यात येत आहेत, ज्यामुळे हजारो प्रवासी विमानतळांवर अडकून पडले आहेत. अहवालानुसार, आतापर्यंत ५,००० हून अधिक इंडिगो उड्डाणे रद्द करण्यात आली आहेत. ३, ४ आणि ५ डिसेंबर रोजी विमान रद्द करण्याचे सर्वात वाईट प्रकार घडले. इंडिगोच्या विमान रद्द करण्याच्या या काळात, आधीच तिकिटे बुक केलेल्या प्रवाशांना सर्वात जास्त समस्यांना तोंड द्यावे लागले.
पण त्यांची उड्डाणे ऐनवेळी रद्द करण्यात आली, ज्यामुळे प्रवासी तासन्तास विमानतळावर अडकून पडले. आता, ३, ४ आणि ५ डिसेंबर रोजी उड्डाणे रद्द केल्यानंतर, इंडिगो एअरलाइन्सने या तीन दिवसांत तासन्तास विमानतळावर अडकलेल्या प्रवाशांसाठी भरपाई जाहीर केली आहे. तर, इंडिगोकडून १०,००० रुपयांचे व्हाउचर कोणाला मिळेल आणि ते ते कधी वापरू शकतात यावर एक नजर टाकूया.

इंडिगोने सांगितले आहे की हे १०,००० रुपयांचे ट्रॅव्हल व्हाउचर पुढील १२ महिन्यांसाठी वैध असेल. प्रवासी हे व्हाउचर इंडिगोच्या कोणत्याही आगामी फ्लाइट बुकिंगसाठी वापरू शकतात. तथापि, हे १०,००० रुपयांचे व्हाउचर सरकारी नियमांनुसार देण्यात येणाऱ्या भरपाईपेक्षा वेगळे आहे. डीजीसीएच्या नियमांनुसार, जर एखादी फ्लाइट नियोजित प्रस्थान वेळेच्या २४ तासांच्या आत रद्द केली गेली तर प्रवाशांना ५,००० ते १०,००० रुपयांपर्यंत रोख भरपाई मिळेल. तथापि, ही रक्कम फ्लाइटच्या ब्लॉक वेळेवर अवलंबून असते.