बिग बॉसचा १९ वा सीझन सुरू झाला आहे आणि लोकांना हा शो खूप आवडतोय. सुमारे तीन महिने चालणाऱ्या या शोचा प्रत्येक सीझन प्रेक्षकांना भरपूर नाट्य, मारामारी आणि भावना देतो. शोच्या शेवटी एक ग्रँड फिनाले होते आणि एक स्पर्धक त्याचा विजेता बनतो. बिग बॉसची लोकप्रियता केवळ टीव्हीवरच नाही तर सोशल मीडियावरही त्याचे एपिसोड ट्रेंड करतात यावरून अंदाज लावता येतो. पण तुम्हाला माहिती आहे का की त्याचा मालक कोण आहे आणि तो एका सीझनमधून किती कमाई करतो? चला जाणून घेऊया.
या शोचा खरा मालक कोण आहे?
लोकांना अनेकदा असे वाटते की बिग बॉस हा सलमान खानचा शो आहे, कारण सलमान गेल्या दशकाहून अधिक काळापासून या शोचा चेहरा आहे. पण सत्य थोडे वेगळे आहे. बिग बॉसचा खरा मालक भारतातील नाही तर परदेशातील आहे. हा शो नेदरलँड्समधील एंडेमोल शाइन या मीडिया ग्रुपचा आहे. खरं तर, एंडेमोल शाइनने वेगवेगळ्या देशांमध्ये त्याच्या फॉरमॅटवर शो बनवले आहेत. त्यांनी हे शो वेगवेगळ्या भाषांमध्ये आणि वेगवेगळ्या नावांनी लाँच केले आहेत.

आतापर्यंत कोणी होस्ट केले आहे
भारतात या शोचे हिंदी व्हर्जन बिग बॉस आहे, ज्याची स्थापना प्रसिद्ध रिअॅलिटी शो बिग ब्रदरने केली होती. बिग बॉसने २००६ मध्ये भारतात प्रवेश केला. त्यावेळी तो पहिल्यांदा सोनी टीव्हीवर सुरू झाला होता आणि पहिला सीझन अर्शद वारसीने होस्ट केला होता. त्यानंतर दुसऱ्या सीझनमध्ये शिल्पा शेट्टी आणि तिसऱ्या सीझनमध्ये अमिताभ बच्चन सारख्या स्टार्सनीही या शोचे सूत्रसंचालन केले होते.
या काळात या शोला ओळख मिळाली, पण खरा धमाका तेव्हा झाला जेव्हा सलमान खान चौथ्या सीझनसाठी होस्ट म्हणून सामील झाला. २०११ पासून आजपर्यंत सलमान खान या शोशी सतत जोडलेला आहे. दरम्यान, संजय दत्तने त्याच्यासोबत एक सीझन होस्ट केला आणि फराह खाननेही काही एपिसोड हाताळले.
एका सीझनमधून किती कमाई होते?
एका सीझनमधून नेमके किती कमाई होते हे माहित नाही, परंतु हे निश्चित आहे की मालक दरवर्षी शोमधून कोट्यवधी रुपये कमावतो. प्रत्यक्षात, हा शो मोठ्या संख्येने प्रेक्षक पाहतात, ज्यासाठी जाहिरात एजन्सी जाहिरातींचे स्लॉट खरेदी करण्यासाठी मोठ्या प्रमाणात पैसे खर्च करतात. हा शोच्या कमाईचा एक मोठा भाग आहे. याशिवाय, शोच्या प्रसारणाचे अधिकार वेगवेगळ्या देशांमध्ये विकले जातात, ज्यामुळे नफा देखील मिळतो. यासोबतच, डिजिटल प्लॅटफॉर्मवर प्रसारित करण्यासाठी त्याचे अधिकार देखील विकले जातात.