Tutti Frutti Business : टुट्टी फ्रुट्टीने उभारला 60 कोटींचा व्यवसाय; काय आहे यशाचे गमक

Asavari Khedekar Burumbadkar

Tutti Frutti Business : कोणताही व्यवसाय हा छोटा किंवा मोठा नसतो. आपण कोणता व्यवसाय करतोय हे सुद्धा महत्त्वाचे नसते. महत्त्वाचा असतं ती म्हणजे कष्ट, मेहनत आणि व्यवसायावर असलेलं प्रेम… याच गोष्टी व्यावसायिकाला यशस्वी उद्योजकाकडे घेऊन जात असतात. आज आम्ही तुम्हाला अशीच एक स्टोरी सांगतोय… ती म्हणजे टुट्टी फ्रुट्टी निलॉन’ज च्या ६० कोटीच्या व्यवसायाची… गोष्ट एवढी साधी सोपी नाही…त्यामागे आहे अखंड परिश्रम

“टुट्टी फ्रुट्टी निलॉन’ज ६० कोटी” हा भारतातील निलॉन ब्रँडचा लोकप्रिय कँडीयुक्त फळ उत्पादन आहे, जो कन्फेक्शनरी मार्केटमधील एक प्रमुख खेळाडू आहे. केक, आईस्क्रीम आणि पान सारख्या मिष्टान्नांमध्ये वापरल्या जाणाऱ्या रंगीत मिश्रणासाठी ओळखला जातो. तुम्ही कोणत्याही प्रकारचे बिस्कीट खा किंवा आईस्क्रीम खा त्यामध्ये तुम्हाला नायलॉन कंपनीची टुट्टी फ्रुट्टी नक्कीच पहायला मिळते. खास करून मसाले पानात तर याचा सर्रास वापर होतो. Tutti Frutti Business

टुट्टी फ्रुट्टीचा व्यवसाय 60 कोटींच्या वर गेला असल्याची माहिती दीपक संघवी यांनी दिली. केवळ प्रीमियम वस्तूंवरच नव्हे तर दररोजच्या भारतीय घरगुती वस्तूंवर लक्ष केंद्रित करून कंपनीने आघाडी घेतली आहे. वॉल्स, वाडीलाल आणि कराची बेकरी सारख्या प्रमुख ब्रँडपासून ते युरोपपर्यंतच्या दूरच्या कंपन्यांपर्यंत, नायलॉनची टुटी फ्रुटी वापरली जाते.

निलॉन’ज टुट्टी फ्रूटी बद्दल: Tutti Frutti Business

घटक: प्रामुख्याने साखर, कँडीयुक्त पपई आणि चवी, चैतन्यशीलतेसाठी जोडलेले अन्न रंग (हिरवे, नारंगी, लाल).

वापर: केक, बिस्किटे, आईस्क्रीम, हेल्थ बार आणि माउथ फ्रेशनर (माउथ फ्रेशनर) मध्ये रंग आणि चव जोडण्यासाठी एक बहुमुखी घटक.

प्रकार: पान, मीठा पान, अननस आणि आंबा यासह विविध फ्लेवर्समध्ये उपलब्ध.

निलॉन’ज कंपनीबद्दल:

निलॉन’ज कंपनी १९६२ मध्ये सुरू झाली आणि दीपक संघवी यांनी एका महत्त्वपूर्ण उत्पादनात रूपांतरित केले एफएमसीजी (फास्ट-मूव्हिंग कंझ्युमर गुड्स) ब्रँड, ज्याचा महसूल ₹५०० कोटींपेक्षा जास्त आहे.

ताज्या बातम्या