लोकप्रिय युट्यूबर ध्रुव राठी यांनी अलीकडेच सोशल मीडिया प्लॅटफॉर्म X वर शाहरुख खानबद्दल एक खुला प्रश्न विचारला. किंग खानला टॅग करत त्यांनी विचारले की देशातील इतक्या प्रमुख आणि प्रभावशाली स्टारला पान मसाल्यासारख्या हानिकारक उत्पादनांना मान्यता देण्याची आवश्यकता का वाटते. खरं तर, गेल्या काही वर्षांत, बॉलिवूडचा किंग शाहरुख खानच्या काही डीलने लक्षणीय बातम्या मिळवल्या आहेत, विशेषतः गुटखा आणि पान मसाला ब्रँडच्या जाहिरातींनी.
शाहरुख खानची पान मसाला ब्रँडसह डील किती मोठी आहे?
अहवालानुसार, वर्ष २०२१ मध्ये शाहरुख खानने विमल पान मसालासोबत एक मोठा करार केला होता. अहवालानुसार, या डीलमुळे त्यांना दरवर्षी सुमारे ३० ते ३५ कोटी रुपयांची कमाई होते. तसेच, या जाहिरातीच्या माध्यमातून ब्रँड आणि शाहरुख दोघांनी मिळून सुमारे ६० कोटी रुपयांची कमाई केली आहे.
२० कोटींची जाहिरात
जर आपण थोडे मागे जाऊ, तर वर्ष २०१४ मध्ये इंडिया टुडेच्या एका अहवालात उघड झाले होते की, शाहरुख खानने एका पान मसाला ब्रँडच्या जाहिरातीसाठी २० कोटी रुपयांचा करार केला होता. त्या वेळी ही डील बॉलिवूडमधील सर्वात मोठ्या जाहिरात डील्सपैकी एक मानली गेली होती.
एकूण अंदाजे कमाई २०० कोटी रुपयांपेक्षा जास्त!
अहवालानुसार, मागील जवळपास एका दशकात शाहरुख खानने अशा जाहिरातींमधून सुमारे २०० कोटी रुपये किंवा त्यापेक्षा अधिक कमाई केली असावी. जर दरवर्षी सरासरी २०–३० कोटी रुपयांच्या डील्सचा विचार केला तर ही संख्या आणखी मोठी होऊ शकते.
कमाईत जबरदस्त वाढ
अहवाल सांगतो की, २०१४च्या तुलनेत आता या ब्रँडच्या जाहिरातींच्या दरात अनेक पटीने वाढ झाली आहे. असे मानले जाते की शाहरुख या प्रकारच्या प्रमोशन्समधून दरवर्षी १०० ते २०० कोटी रुपयांपर्यंत कमाई करू शकतात. ही रक्कम त्यांना भारतातील सर्वात जास्त कमाई करणाऱ्या सेलिब्रिटीजच्या यादीत शीर्षस्थानी ठेवते.